Tổng hợp tài liệu: “Bài giảng quản trị hành chánh văn phòng
  • Công tác quản trị hành chính văn phòng tại trung tâm ứng dụng tiến bộ và khoa học tỉnh Bình Dương.doc

    Công tác quản trị hành chính văn phòng tại trung tâm ứng dụng tiến bộ và khoa học tỉnh Bình Dương . HSTT: Ngô Văn LongSỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH BÌNH DƯƠNGTRUNG TÂM ỨNG DỤNG TIẾN BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆSỔ ĐĂNG KÝ CÔNG VĂN ĐI…………………….Năm 2010Quyển. ỨNG DỤNG TIẾNBỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ BÌNH DƯƠNG I. KHÁI QUÁT VỀ CƠ QUAN:1. Sự hình thành và phát triển của cơ quan: Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học

  • Đề cương môn học quản trị hành chính văn phòng

    Đề cương môn học quản trị hành chính văn phòng . vụ văn phòng1 .1.1 Khái niệm văn phòng1 .1.2 Chức năng văn phòng1 .1.3 Nhiệm vụ văn phòng1 .2 Quản trị hành chính văn phòng1 .2.1 Khái niệm quản trịQuản trị. + Khoa: Quản trị kinh doanh- Môn học tiên quyết, Môn học song hành: không - Môn học trước: Quản trị học- Môn học kế tiếp: 3. Mục tiêu của môn học- Mục

  • Quản Trị Hành Chánh Văn Phòng

    Quản Trị Hành Chánh Văn Phòng . vực quản trị thì bất cứ cấp quản trị nào có văn phòng làm việc đều phải quản trị văn phòng của mình mà được viết gọn lại là Quản Trị Hành Chánh Văn Phòng .. của chúng ta hiện nay đều có phòng hành chánh quản trị. Thậm chí có cơ quan chỉ có 20 người vẫnphòng Hành Chánh Quản Trị. Một số công ty ở nước ta

  • THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI TRUNG TÂM ỨNG DỤNG TIẾN BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ BÌNH DƯƠNG

    THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI TRUNG TÂM ỨNG DỤNG TIẾN BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ BÌNH DƯƠNG . HSTT: Ngô Văn Long SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH BÌNH DƯƠNG TRUNG TÂM ỨNG DỤNG TIẾN BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ SỔ ĐĂNG KÝ CÔNG VĂN ĐI …………………….. TRUNG TÂM ỨNG DỤNG TIẾN BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ BÌNH DƯƠNG I. KHÁI QUÁT VỀ CƠ QUAN: 1. Sự hình thành và phát triển của cơ quan: Trung tâm Ứng dụng Tiến

  • Quản trị hành chính văn phòng

    Quản trị hành chính văn phòng . CHƯƠNG 1: ĐẠI CƯƠNG VỀ QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHỊNG I. HÀNH CHÍNH VĂN PHỊNG Hành chính văn phòng là một nghề có tính cách chun nghiệp. nhiều cấp quản trị quản lý cơng việc HCVP. Đó là nhà quản trị hành chính (nghĩa là trưởng phòng hoặc giám đốc hành chính) , trợ lý hành chánh, trưởng phòng

  • Thực trạng công tác quản trị hành chính văn phòng của công ty tư vấn xây dựng Sông Đà

    Thực trạng công tác quản trị hành chính văn phòng của công ty tư vấn xây dựng Sông Đà . trực tiếp thực hành qua các khâu nghiệp vụ của cơng tác văn thư, cơng tác lưu trữ và quản trị văn phòng của Cơng ty Tư vấn Xây dựng Sơng Đà tơi đã,. việc của một cán bộ làm cơng tác văn thư, lưu trữ và quản trị văn phòng. Được sự đồng ý của lãnh đạo Cơng ty Tư vấn Xây dựng Sơng Đà - Tổng Cơng ty Sơng

  • KHÁI QUÁT VỀ CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN, CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG CỦA CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG SÔNG ĐÀ

    Công ty Tư vấn Xây dựng Sông Đà tên giao dịch Quốc tế là: Song Da Construction Consunlting Company. Có trụ sở đóng tại Km8 - Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam - Thanh Xuân - Hà Nội . CÔNG TÁC QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG CỦA CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG SÔNG ĐÀ I. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức Công ty Tư vấn Xây dựng Sông. khảo sát và trực tiếp thực hành qua các khâu nghiệp vụ của công tác văn thư, công tác lưu trữ và quản trị văn phòng của Công ty Tư vấn Xây dựng Sông Đà tôi

  • KHÁI QUÁT VỀ CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN, CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG CỦA CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG SÔNG ĐÀ

    Công ty Tư vấn Xây dựng Sông Đà tên giao dịch Quốc tế là: Song Da Construction Consunlting Company . NHẤT KHÁI QT VỀ CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN, CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ THỰC TRẠNG CƠNG TÁC QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHỊNG CỦA CƠNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠNG ĐÀ. sát và trực tiếp thực hành qua các khâu nghiệp vụ của cơng tác văn thư, cơng tác lưu trữ và quản trị văn phòng của Cơng ty Tư vấn Xây dựng Sơng Đà

  • Quản trị hành chánh văn phòng

    . 2 QUẢN TRỊ HÀNH CHÁNH 1. Hành chánh văn phòng là gì? 2. Thế nào là quản trò hành chánh văn phòng? 3. Nhiệm vụ của hành chánh văn phòng 4. Ai là người quản. văn thư I. Tổ chức quản lý công tác văn thư II. Quảnvăn bản đến III. Quảnvăn bản đi 6 Tổ chức quản lý công tác văn thư 1. Khái niệm công tác văn

  • QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI XÍ NGHIỆP ĐỊA CHẤT CẨM PHẢ-THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

    báo cáo thực tập ngành hành chính quản trị văn phòng tại cẩm phả quảng nonh . TẬP TỐT NGHIỆP NGÀNH: QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG Đề tài: QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI XÍ NGHIỆP ĐỊA CHẤT CẨM PHẢ-THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP Giảng viên hướng. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI XÍ NGHIỆP ĐỊA CHẤT CẨM PHẢ 2.1 KHÁI QUÁT CHUNG VỀ XÍ NGHIỆP ĐỊA CHẤT CẨM PHẢ 2.1.1 Quá trình hình thành

  • Đề cương Quản trị hành chính văn phòng

    . nhận công văn, bóc phong bì _ đóng dấu cvăn đến _ Vào sổ công văn _ Sắp xếp và phân loại công văn _ Xử lý công văn Câu11: Xử lý công văn đi: + Công văn đi. công việc người ta chia thành 4 loại chính: _ Soạn thảo văn bản( tài liệu) _ Quản lý tài liệu _ Thẩm định tài liệu, các hóa đơn tài chính . _ Truyền đạt thông

  • nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác quản trị hành chính văn phòng trong Công ty Lắp máy và Xây dựng 45-1

    Nền kinh tế nước ta đã chuyển từ cơ chế tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của Nhà nước từ nhiều năm nay, tuy nhiên, công tác quảnhành chính trong các tổ chức, doanh nghiệp về cơ bản vẫn còn nhiều bất cập.Mục tiêu của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh là tồn tại và phát triển. Điều này phụ thuộc không nhỏ vào hoạt động của khối văn phòng trong các doanh nghiệp. Điều đáng nói là trong cơ chế tập trung bao cấp trước đây, Nhà nước đã ôm đồm, thâu tóm mọi quyền lực trong tay, xây dựng một hệ thống hành chính quan liêu cửa quyền, coi doanh nghiệp như là một phương tiện để quản lý nền kinh tế, tách rời nó với môi trường, do đó đã làm mất đi tính chủ động của doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nhất là các doanh nghiệp Nhà nước. Tuy nhiên, so với thời kỳ trước đây thì bây giờ nền hành chính trong các doanh nghiệp của cả Nhà nước và tư nhân đều đã được cải cách đáng kể.Trong quá trình cạnh tranh để tồn tại và phát triển trước xu thế hiện nay, vấn đề đặt ra cho mỗi doanh nghiệp là cần xác lập và củng cố vị trí của mình trên thị trường không chỉ bằng chiến lược sản xuất kinh doanh mà còn bằng cả cách thức quản lý thích hợp và hiệu quả, có khả năng thích ứng cao nhằm theo đuổi tốt hơn mục tiêu của mình và đối mặt với môi trường cạnh tranh khắc nghiệt, mà những điều đó chỉ có thể được tiến hành thông suốt và hiệu quả nhờ có bộ máy giúp việc là văn phòng.Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp không những phải thay đổi cách nhìn nhận về hoạt động văn phòng, không coi nhân viên văn phòng như là “ô-sin” chạy việc vặt, mà còn phải coi trọng công việc văn phòngquan tâm tới việc đào tạo cán bộ văn phòng theo hướng có hiệu quả hơn, tích cực hơn và phù hợp với các yêu cầu của nền kinh tế thị trường.Là một doanh nghiệp Nhà nước nhưng Công ty Lắp máy và Xây dựng 45-1 phải tự hạch toán kinh doanh độc lập từ nhiều năm nay. Công ty cũng nằm trong tình hình chung của đất nước hiện nay là vừa phải giữ vững và mở rộng thị trường bằng chiến lược sản xuất kinh doanh, vừa phải thiết lập một cơ cấu văn phòng tinh gọn, hợp lý, hoạt động có hiệu quả giúp cho việc hoạch định các chính sách, chiến lược và đưa ra các quyết định quản lý một cách đúng đắn, kịp thời nhằm hỗ trợ và phát triển các hoạt động của mình.Đứng trước hoàn cảnh thực tế đó, Ban Lãnh đạo Công ty đã nỗ lực cải cách, thực hiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác quản trị hành chính văn phòng trong Công ty để từng bước phù hợp với nền kinh tế thị trường, tăng khả năng cạnh tranh nhằm đạt tốt nhất mục tiêu đề ra.Sau thời gian được tiếp cận thực tiễn tại Công ty Lắp máy và Xây dựng 45-1 cùng với việc nghiên cứu cơ sở lý thuyết về vấn đề quản trị hành chính văn phòng trong doanh nghiệp, em đã chọn đề tài này để làm Luận văn tốt nghiệp. Qua đây em cũng xin nêu một số kiến nghị của mình nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tại phòng Hành chính Quản trị Công ty, để văn phòng hoạt động ngày càng có hiệu quả hơn, hướng tới một văn phòng hiện đại. Tuy nhiên, thời gian thực tập và lượng kiến thức chuyên sâu có hạn, chắc chắn bài luận văn còn nhiều thiếu sót, em rất mong nhận được sự giúp đỡ và ý kiến nhận xét của các thầy cô giáo để bài viết hoàn chỉnh hơn.

  • Bài giảng qủan trị hành vi tổ chức chương 3

    Học thuyết công bằng phát biểu rằng người lao động so sánh những gì họ bỏ vào công việc với những gì họ nhận được từ công việc đó và sau đó đối chiếu tỷ suất đầu vào - đầu ra của họ với tỷ suất đầu vào - đầu ra của người khác. Nếu tỷ suất của họ là ngang bằng với những người khác thì họ cho rằng công bằng và ngược lại họ cho là bất công.Khi tồn tại tình trạng bất công họ sẽ phản ứng như sau:Làm méo mó các đầu vào hay đầu ra của chính bản thân mình hay của những người khácCư xử theo một cách nào đó để làm cho những người khác thay đổi các đầu vào hay đầu ra của họ.Chọn một tiêu chí đối chiếu khác để so sánhBỏ việc . CHƯƠNG 3 CHƯƠNG 3 TẠO ĐỘNG LỰC CÁ NHÂN TẠO ĐỘNG LỰC CÁ NHÂN TRONG TỔ CHỨC TRONG TỔ CHỨC PHẦN 2: PHẦN 2: QUẢN TRỊ HÀNH VI CẤP ĐỘ CÁ NHÂN QUẢN TRỊ HÀNH VI. công vi c Nhóm nhân tố thuộc về tổ chức Nhóm nhân tố thuộc về tổ chức Quá trình tạo động lực Quá trình tạo động lực Nhu cầu không được thỏa mãn Hành vi

  • Bài giảng qủan trị hành vi tổ chức chương 8

    Xác định ranh giới: Tạo sự khác biệt giữa tổ chức này với tổ chức khácLan truyền chủ thể cho các thành viên trong tổ chứcThúc đẩy nhân viên cam kết đối với lợi ích chung của tổ chức.Làm tăng sự ổn định của hệ thống xã hội trong tổ chức. . CHƯƠNG 8 CHƯƠNG 8 VĂN HÓA TRONG TỔ CHỨC VĂN HÓA TRONG TỔ CHỨC PHẦN 4: PHẦN 4: QUẢN TRỊ HÀNH VI CẤP ĐỘ TỔ CHỨC QUẢN TRỊ HÀNH VI CẤP ĐỘ TỔ CHỨC YÊU. ty – Tổ chức nhỏ Tổ chức nhỏ – Văn hóa tổ chức yếu Văn hóa tổ chức yếu VI. Thay đổi, kiểm soát VI. Thay đổi, kiểm soát văn hóa tổ chức văn hóa tổ chức

  • Bài giảng quản trị hành chánh văn phòng

    Theo văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ và các văn bản qui định chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy văn phòng của nhiều cơ quan thì khái niệm văn phòng được hiểu theo các nội dung sau đây:- Nội dung thứ nhất: Văn phòng là bộ máy giúp việc cho thủ trưởng cơ quan trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện chức năng nhiệm vụ của cơ quan.Ở các cơ quan như Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, các Bộ, các cơ quan khác thuộc Chính phủ, Viện kiểm sát Nhân dân tối cao, Toà án Nhân dân tối cao, cơ quan trung ương của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, UBND các cấp đều lập Văn phòng. Ở các cơ quan khác như: Sở, Ban, ngành của tỉnh, công, nông trường, bệnh viện, trường học, Viện nghiên cứu... lập phòng Hành chính (hoặc phòng Hành chính - Quản trị). Có nơi không gọi là phòng Hành chính - Quản trị mà gọi là phòng Tổ chức Hành chính - Quản trị.- Nội dung thứ hai: Văn phòng là trụ sở làm việc của cơ quan. Ở đó hàng ngày diễn ra các hoạt động đối nội, đối ngoại của cơ quan, đơn vị đó.- Nội dung thứ ba: Văn phòng là một dạng hoạt động của cơ quan. Trong đó diễn ra việc thu nhận, bảo quản, lưu trữ các loại văn bản giấy tờ, những công việc liên quan đến công tác văn thư.- Từ điển Tiếng Việt (in năm 1992) thì: Văn phòng là bộ phận phụ trách công việc giấy tờ, hành chính trong một cơ quan. . của Văn phòng gồm có: Chánh văn phòng hoặc trưởng phòng Hành chính quản trị. Giúp việc cho Chánh văn phòng hoặc Trưởng phòng Hành chính quản trị có phó văn. công tác Văn phòng trong một cơ quan là hoạt động quản trị Văn phòng. II. Thư kí văn phòng và nhà quản trị hành chánh văn phòng 1. Thư kí văn phòng 1.1.

  • Quản trị hành chính văn phòng

    quản trị thiết bịquản trị văn phòng phẩm

  • Bài giảng Qủan trị hành vi tổ chức.chương 8

    . CHƯƠNG 8 CHƯƠNG 8 VĂN HÓA TRONG TỔ CHỨC VĂN HÓA TRONG TỔ CHỨC PHẦN 4: PHẦN 4: QUẢN TRỊ HÀNH VI CẤP ĐỘ TỔ CHỨC QUẢN TRỊ HÀNH VI CẤP ĐỘ TỔ CHỨC YÊU. ty – Tổ chức nhỏ Tổ chức nhỏ – Văn hóa tổ chức yếu Văn hóa tổ chức yếu VI. Thay đổi, kiểm soát VI. Thay đổi, kiểm soát văn hóa tổ chức văn hóa tổ chức

  • Tài liệu Bài giảng Qủan trị hành vi tổ chức .chương 5 doc

    . CHƯƠNG 5 CHƯƠNG 5 HÀNH VI TRONG NHÓM VÀ HÀNH VI TRONG NHÓM VÀ XUNG ĐỘTXUNG ĐỘTPHẦN 3: PHẦN 3: QUẢN TRỊ HÀNH VI CẤP ĐỘ NHÓMQUẢN TRỊ HÀNH VI CẤP. hành vi được động vi n trong vi c hướng tới những người khác mà người giúp đở không màng tới những sự đền bù cho mình. Bao gồm:- Hành vi bổn phận tổ

  • Tài liệu Bài giảng Qủan trị hành vi tổ chức .chương 1 pptx

    . trị hành vi trong tổ chức. 1. 3. Đối tượng của quản trị hành vi tổ chức 1. 3. Đối tượng của quản trị hành vi tổ chức 1. 3 .1. Hành vi cá nhân 1. 3 .1. . nhân 1. 3 .1. Hành vi cá nhân 1. 3.2. Hành vi tập thể (nhóm) 1. 3.2. Hành vi tập thể (nhóm) 1. 3.3. Hành vi tổ chức 1. 3.3. Hành vi tổ chức Chương 1: Chương 1: Tổng

  • BÀI GIẢNG QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

    BÀI GIẢNG QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG . theo dõi việc giải quyết các văn thư, tờ trình đó; Sưu tầm bởi: www .daihoc. com. vn 2- Tổ chức giao tiếp đối nội, đối ngoại, giúp cơ quan tổ chức. động xử lý thông tin b. Các chức năng quản trị HCVP: Sưu tầm bởi: www .daihoc. com. vn 3- Hoạch định công việc hành chính - Tổ chức công việc hành

1 2 3 4 .. >
Đăng ký

Generate time = 0.12366700172424 s. Memory usage = 10.45 MB